Bí quyết mua sắm áo sơ mi nam xuất khẩu dành cho các bạn nam

Chiếc áo sơ mi luôn là người bạn thân thiết của cánh mày râu, bởi vì sơ mi có thể dễ dàng phối mix cùng khá nhiều dạng quần áo khác nhau và giúp mình luôn thanh lịch với tất thảy hoàn cảnh. Hiện nay với sự có mặt của những mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu đã giúp phái mạnh có thêm thật nhiều chọn lựa cho gu phối hợp trang phục của mình.

Nhiều hình ảnh áo sơ mi nam đẹp:

thời trang VNXK

Và nếu các bạn là 1 anh chàng công sở thì những chiếc áo sơ-mi lại càng quan trọng hơn, nên chuyện mua sắm một kiểu mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu thích hợp để mà phối mix chung với áo vest cũng là việc rối ren của cánh mày râu.

Mỗi khi sắm áo sơ mi nam xuất khẩu, bạn nên tìm đến một số màu nhạt trơn hay 1 số gamme màu sáng và nếu như có hoa văn thì hãy chọn caro nhỏ. Thông thường thì những màu trắng, xanh lơ, vàng nhạt rất dễ mix phối với một số tông màu veston như màu đen, màu ghi, xanh đậm, nâu đen. Những mẫu áo sơmi vận bên trong veston luôn phải ôm vừa với body. Thân, vai, lưng trước cần phẳng lì vì nếu không, mỗi khi bận veston vào, áo sị bị nhăn nhún & 1 khi cởi veston sẽ lộ rõ vị trí áo sơ mi bị nhăn nhúm.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam xuất khẩu luôn được thiết kế theo sized chuẩn cho nên khi chọn lựa bạn cần trừ ra bớt độ dài vạt áo, cánh tay áo và ngay cả vòng cổ áo bởi do sợi vải cotton có thể dễ dàng bị thuôn lại sau mấy lần giặt, làm chiếc áo của mình ngắn lại và không vừa size giống như ban đầu. Tay phải dài dư ra, để mà khi co giãn cánh tay không bị hở cổ tay. Và hạn chế chuyện tay áo bị tụt vào trong veston.

Cổ áo sơ-mi phải nằm ở thẳng góc trên ngực áo kể cả lúc bạn ngước đầu lên. Các bạn hãy nên đem theo cà vạt mà ta chuộng nhiều nhất để ướm thử với cổ áo, bởi vì các bạn sẽ cảm thấy hợp vụng hơn nhiều khi chọn lựa được một dáng áo sơ mi nam xuất khẩu thích hợp cùng chiếc cavat mà mình yêu thích. Đọc thêm shop M17 trên facebook – thời trang nam cao cấp.

Đầu tiên, sự chất lượng áo sơ mi nam xuất khẩu thường được thể hiện qua kiểu vải mềm mịn, hút thấm mau, đường may đều đẹp và mọi chiếc nút kết ở trên áo cứng cáp, độ cách nhau ở giữa những chiếc nút hợp lí chuẩn xác.

Thứ 2 phần cổ chính là một chi tiết rất thiết yếu, chỉ cần thế chỗ một tí hình tiết ở phần cổ áo là chúng ta sẽ có thể tạo nên những x-tyle mới lạ. Một kiểu dáng sơ mi cổ cao vừa phải đối với 1 khung mặt nhỏ trong khi 1 mẫu cổ áo thấp sẽ thực sự làm cho khuôn mặt vốn dĩ dài ngày 1 dài hơn hẵn. Áo sơ mi nam xuất khẩu cần có cổ áo ôm vừa sẽ làm mày râu mình trông sang trọng hơn.

Tham khảo thêm các mẫu áo thun trơn VNXK UniQlo tại đây: http://www.M17.Vn/ao-thun-nam.Html

Thứ 3 thông thoáng là tiêu chuẩn tiếp theo để chọn mua 01 kiểu mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu, mình chỉ thích thú một khi diện 1 bộ chiếc áo vừa size & chẳng quá ôm sát, các bạn hãy nên chọn mặc những dạng áo mà các bạn có khả năng cử động trơn tru cả cơ thể & chẳng hề có những cảm giác bí bó đằng sau lưng.

—– ♥ —–

M17.Vn chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu, hàng Việt Nam Xuất Khẩu, Xách tay Cambodia.

Chất lượng đảm bảo, không phải các mặt hàng copy giá rẻ trên thị trường.

ban do den shop m17

Xem thêm clip áo thun vnxk đẹp

Bảnh thì phải Xịn

Cám ơn các bạn đã ghé thăm M17.Vn
24/18 Phùng Văn Cung P.7 PN

—– ♥ —–

Leave a comment